Nam Long đạt danh hiệu thương hiệu mạnh 2016

Nam Long đạt danh hiệu thương hiệu mạnh 2016
5 (100%) 2 votes

Hà Nội, Lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016 – 2017 đã được Thời Báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức.


Nam Long nhận thương hiệu mạnh Việt Nam 2016- 2017


Tại sự kiện lần này, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long nhận danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016-2017.

Với nỗ lực phát triển bền vững trong suốt 25 năm, tập trung vào phân khúc nhà ở “vừa túi tiền” để đáp ứng nhu cầu cho đại đa số các gia đình Việt Nam, góp phần giải quyết bài toán khó về nhà ở hiện nay.

Nam Long tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu khi nắm giữ 13.7% thị phần nhà ở “vừa túi tiền” tại TP.HCM.

Nam Long đạt danh hiệu thương hiệu mạnh 2017

CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu khi vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016- 2017”.

Thành công của EHomeS mizuki, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Valora Camellia, Valora Kikyo, dự án mizuki park nam long… trong năm qua đã đem đến bước tăng trưởng nhảy vọt cho Nam Long.

Đó sẽ là bàn đạp để, 17/6 Nam Long chính thức công bố khu đô thị Mizuki Park tại Pullman Saigon Centre. Được biết dự án được góp vốn bởi 2 đối tác Nhật Bản.

Phối cảnh khu biệt thự Valora Island thuộc khu đô thị Mizuki Park

Khu đô thị Mizuki Park được Nam Long kì vọng đưa tập đoàn tăng trưởng mạnh trong năm 2017- 2018.

Nam Long đạt danh hiệu thương hiệu mạnh 2016 vào lúc: Tháng Sáu 19th, 2017 bởi admin